Magmotor: I want to start blog

Bilang hindi naman ako talaga galang tao, para sakin madami na akong napuntahan.
Napuntahan ko na ata ang lahat ng lugar sa Pilipinas. Nalibot ko na ang Luzon, Visayaz at Mindanao. Tsss. ang lapit lapit!

Joke lang po! :p Hindi ko pa afford haha! But I wish someday…

Bukod sa Baguio, ang pinaka malayo ko na atang napuntahan eh Baler sa Aurora Province. Grabe sakit sa pwet! Hindi ko na alam ang gagawin kong pwesto sa pag upo, sa sobrang tagal ng byahe!

Most of my previews travel was by Van or Bus. Halos lahat ata ng kilala ko at nakasama sa malalayong byahe eh either natutulog oh nagkukwentuhan, samantalang ako….gising at eni-enjoy ang view sa bawat madaanan. Yes, daan. Kalsada. Ewan ko ba? Para sakin kase, it’s part of the jurney. Madalas na eenjoy ko pa ang pag byahe kesa dun sa destinasyon.

Ang pinaka ayaw ko lang kapag nag babyahe eh; ang dami kong na mi-miss na lugar, madaming magandang view na gusto ko pang enjoyin pero wala akong choice kundi tumingin lang sa bintana at enjoyin ang mga nalalabing sigundong malapit nang lumipas sa lugar na iyon.-drama

Iba kapag nagmomotor eh, ramdam mo ang hampas ng hangin sa muka mo. At ang pinakagusto ko sa lahat – pwede kang himinto kapag gusto mo, hawak mo kung saan ka pupunta, kung kelang ka titigil, kung kelan ka babalik.

Leave a Reply

